มารร้ายคู่หมายรัก 1

สรุปย่อรายละเอียดหนังสือ / Description / Synopsis

คนอย่างหมอปั๊บ ‘ปณิธิ’ ถ้าคิดจะมีแฟนทั้งทีต้องนี่เล้ย สวย สูง หุ่นดี ดูคลาสสิกสุดๆ ไอ้ประเภทขาว เอ็กซ์ เซ็กซ์อย่าง ‘กัทลีรัตน์’ ซุป’ตาร์ชื่อดังน่ะเหรอ ขอโทษ มองยังไงก็ไม่ใช่สเป็กเขาชัดๆ และถ้าว่ากันตามจริงอาชีพอย่างเขาน้อยนักที่จะได้เจอดารา แต่นี่ไม่รู้ว่าฟ้าเป็นใจ หรือเพราะอยากต้องการคำยืนยันว่าผู้หญิงประเภท ‘เนื้อ นม ไข่’ ไม่ใช่ทางเขาแน่ๆ เขาถึงได้โคจรมาเจอดาราสาวผู้มีภาพลักษณ์ดุจนางเอกหนังเรตเอ็กซ์จากแดนอาทิตย์อุทัยบ่อยเกินไปแล้ว ซึ่งเขาจะไม่เดือดร้อนเลยถ้ามันจะไม่พ่วงข่าวฉาวที่ทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจนแต่งงานกับเธอ! ทว่าพอได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่รู้ว่าเขาโดนความขาวทิ่มตา หรือโดนความเซ็กซี่แทงใจ ถึงได้เบลอๆ งงๆ เหมือนคนตกอยู่ในภวังค์ความรัก ทำไงดีที่เมื่อก่อนดันปากพล่อยพูดว่าเธอไม่ใช่สเป็ก แต่ตอนนี้มันใช่ยิ่งกว่าใช่ ขืนเขาหักล้างทฤษฎีตัวเอง มีหวังหมอได้หมดฟอร์มแน่!

If Dr. Pup ‘Panithi’ wants to have a girlfriend, she must be beautiful, tall, skinny, and classy. A woman who is a white type and sexy like ‘Kathleerat,’ a famous superstar? Excuse me!? No! She is not his type. And if you’re honest, there are not many chances to meet a superstar in a career like his. But he doesn’t know that it was because of the act of God or because he wants to confirm that women who are ‘meaty, milk, eggs are not his type. That’s why he’s come across a reality star who looks like a Japanese X-rated movie heroine. He wouldn’t be in trouble if it weren’t connected to the scandal that led to him marrying her! But when they both lived together, he didn’t know that he was hit by her whiteness or sexiness, causing blur and confusion like someone falling into a love trance; what should I do! He said that she was not a type in the past, but now she has become his type!

มารร้ายคู่หมายรัก 1

การนำไปสร้างสรรค์ ดัดแปลง ต่อยอดเป็นงานอื่นของหนังสือเล่มนี้ (ภาพยนตร์ ซีรีส์ เกม คาแรคเตอร์, etc.) / Cross-media Adaptation

มารร้ายคู่หมายรัก 2
ดัดแปลงไปทำเป็น / Adaptation

สร้างเป็นซีรีส์ นำแสดงโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์
TV Series

ชื่อผลงานที่สร้างสรรค์ / Title

มารร้ายคู่หมายรัก
Love At First Hate

ปีที่นำไปสร้างสรรค์ / Year

2564 / 2021

Link

https://youtu.be/oFWHzqrOpso

รายละเอียด / Description

แม้ดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค “กล้วย กัทลีรัตน์” (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) จะเกลียด ขี้หน้า “หมอปั๊ป ปณิธิ” (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) เพื่อนสนิทของญาติเธอเองมากขนาดไหน แต่เธอและเขา กลับมีเหตุให้มีข่าวฉาวด้วยกัน โดยทั้งหมดเป็นแผนการของ “พลอย” (คารีสา สปริงเก็ตต์) น้องสาวนอก สายเลือดของ “กล้วย” เหตุเพราะ “พลอย” ไม่พอใจที่ “กล้วย” เข้าวงการมาทีหลัง แต่ได้รับความนิยมมากกว่า “พลอย” จึงวางแผนสารพัดเพื่อทำลายชื่อเสียงของ “กล้วย” โดยใช้ “หมอปั๊ป” เป็นเครื่องมือและ หลอกให้ “ตะวัน” (อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข) นักข่าวเพื่อนวัยเด็กปล่อยข่าวให้ “กล้วย” เองรู้ว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของ “พลอย” แต่ก็ยังจับไม่ได้คาหนังคาเขา แถมยังต้องมาคอยแก้ข่าวที่ประดังประเดกันออกมา จนชื่อเสียงแทบจะป่นปี้ โชคดีที่ “หมอปั๊ป” ขี่ม้าขาวออกช่วยแก้ข่าวให้ จน “กล้วย” เอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด ถ้าไม่มาตกม้าตายเพียงเพราะรถของกล้วยมาเสียในคืนวันฝนฟ้าเป็นใจ คืนนั้น “กล้วย” ต้องยอมนอนค้างอ้างแรมกับ “หมอปั๊ป” ที่รีสอร์ทกลางป่าแห่งหนึ่ง ภาพหมอปั๊ปเปลือยอกอยู่กับกล้วยในชุดนอนบางเบาถูกมือดีแอบ “แชะ” ไปปล่อยในโลกโซเชี่ยล จน “กล้วย” ได้รับฉายาใหม่ว่า “นางเอกจอมสะตอ” ปากบอกไม่กินๆ แต่สุดท้ายก็โดนจับได้พร้อม “ของกลาง” คาปาก “พลอย” แฮปปี้ที่สวรรค์เข้าข้าง เปิดทางให้โดยที่เธอแทบไม่ต้องออกแรง แต่สถานการณ์กลับไม่เป็นไปตามมโน เมื่อ “หมอปั๊ป” พลิกเกม ออกมายืดอกสามศอกประกาศรับผิดชอบ และจะแต่งงานกับกล้วย “กล้วย” จากขาลงกลายเป็นขาขึ้น ชื่อเสียงกลับคืน การงานกลับมา แถมได้ผัวหล่อระดับชาติ แฟนคลับปลาบปลื้มคลั่งไคล้คู่รัก “กล้วย-ปั๊ป” ดังจนทวิตแตก แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังความชื่นชมของใครๆ “กล้วย” หวาดกลัวการแต่งงานครั้งนี้ มากเพราะเธอไม่รู้เลยว่า “หมอปั๊ป” ยอมแต่งงานกับเธอเพราะอะไร เขาคือนักบุญผู้มาช่วยหรือมารร้ายที่ เข้ามาทำร้ายชีวิตเธอกันแน่ แต่ที่แน่ๆ เธอแอบรักเค้าอย่างหมดหัวใจ

คลิปตัวอย่างผลงาน

Jamsai Publishing Co., Ltd

ชื่อ / NAME ชนกานต์ ขันธอรรถ
Chonnakan Khantha-at
สำนักพิมพ์ / PUBLISHER แจ่มใส พับลิชชิ่ง
Jamsai Publishing Co., Ltd
ข้อมูลสำนักพิมพ์ / ABOUT PUBLISHER สำนักพิมพ์แจ่มใส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2001 โดยเน้นหนังสือสำหรับคนรุ่นใหม่ สำนักพิมพ์มุ่งเน้นที่จะนำผลงานที่มีคุณภาพ ที่สร้างความสุขและแรงบันดาลใจสู่สังคม
Jamsai was founded in October 2001, originally focusing on pocketbooks for the new generation. The company is dedicated to bringing high-quality works, which were entertaining, inspiring, and enlightening, to the society.
โทรศัพท์ / TEL +6628404888 #609
อีเมล / EMAIL chonnakan@jamsai.com
WEBSITE www.jamsai.com
FACEBOOK jamsaibookfan
ETC
View Author posts